เรื่อง: หนูน้อยวัย12เขียนจดหมายพร้อมเอาหมาใส่กล่องเพราะกำลังช่วยชีวิตน้องอยู่
 
 3346

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
25 ก.พ. 63, 16:49:39น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อไม่นานมานีแฟนเพจเฟสบุ๊ก  เขียวหวาน  ได้เผยเรื่องราวจากแหล่งข่าวในต่างประเทศ โดยเรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวการเอามาปล่อยที่เต็มไปด้วยน้ำตา เป็นเรื่องราวที่ต้องขอขอบคุณน้องจริงๆ โดยสุนัขตัวนี้ถูกนำมาวางไว้พร้อมจุดหมายสั้นๆของเด็กชายวัยเพียง 12 ขวบ



โดยทางแฟนเพจไดเล่าว่า ที่ประตูหน้าศูนย์ช่วยเหลือและพักพิงสัตว์แห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา มีคนนำกล่องใบนี้มาวางไว้ และหนึ่งในนั้นมีน้องหมาที่มีคนเอามาปล่อยไว้ แต่พอเมื่อเปิดกล่องดูเจ้าหน้าที่ได้เจอน้องหมา กับจดหมายของเด็กน้อย ซึ่งเขาได้เขียนถึงเจ้าหน้าที่ที่รับดูแลหมาในจดหมาย



และเขียนข้อความเอาไว้ว่า “ผมชื่อ อังเดรครับ อายุ12ปี ผมกับแม่ตัดสินใจแล้วว่าจะให้พวกพี่ๆช่วยดูแลหมาของผม โดยที่พ่อของผมยังไม่รู้เรื่องนี้เลยว่าผมกับแม่แอบเอามาให้พวกพี่ พ่อชอบเตะและทำกับหมาของผมบ่อยๆ และคิดว่าจะเอาหมาของผมไปขายในเร็ววันนี้



มีอยู่ครั้งนึงพ่อเตะเขา จนทำให้หางเป็นแผล ผมหวังว่าพวกพี่ๆจะช่วยรับเลี้ยงและดูแลหมาของผมนะครับ และผมใส่ของเล่นที่เขาชอบเล่นกับผมมาให้ด้วย เพื่อให้หมาของผมจะไม่ลืมผมนะครับ”กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำเอาน้ำตาซึม ต้องขอขอบคุณหนูน้อยคนนี้จริงๆที่ช่วยชีวิตหมาของตน เขาคงรักหมาตัวนี้มาก แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะมีพ่อแบบนี้อยู่ เห้อ…แม่ของหนูสอนลูกมาดีเหลือเกิน ขอบคุณนะที่ช่วยน้อง น้องหมาเองคงจะจดจำหนูไปตลอดทั้งชีวิต และสักวันพวกเขาคงได้กลับมาเจอกันอีก




Tags: