เรื่อง: น้องเหมียว 2 ขา แต่ความน่ารักยังเหมือนเดิม
 
 3948

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: ขายหมา ออฟไลน์
Administrator
เพศ: ชาย
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
27 ก.ย. 65, 15:24:58น.
ลูกแมวชื่อ ดั๊ก มีขาหลังเพียงสองขาเท่านั้น แต่มันไม่เคยยอมแพ้กับอะไรทั้งนั้น เมื่อไม่กี่เดือนก่อนลูกแมวลายสลิดได้ถูกส่งตัวไปยังคลินิกสัตว์ในฟลอริดา หลังพบว่ามันมีปัญหาที่ขาหน้าจนทำให้สัตวแพทย์ต้องทำอะไรบางอย่าง เพื่อช่วยชีวิตลูกแมวตัวนี้ไว้ เพราะว่ามันยังคงมีพลังงานล้นเหลือในการมีชีวิตอยู่ต่อไป



ต้องขอบคุณที่ในเวลานั้นมีศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และสามารถช่วยชีวิตมันไว้ได้ทันเวลา ถึงแม้ว่าจะต้องตัดขาหน้าทั้งสองของมันก็ตาม เป็นไปได้ว่ามันต้องการความอบอุ่นจึงเข้าไปหลบอยู่ในห้องเครื่องยนต์ จนทำให้ติดอยู่ในนั้นและเสียขาหน้าทั้งสองไป

หลังการผ่าตัดลูกแมวได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยความรัก ในสถานที่พักฟื้นที่แสนอบอุ่นและสะดวกสบาย



โดยมันได้ถูกส่งตัวไปยังบ้านอุปถัมภ์ และสามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ พร้อมกับเริ่มสำรวจบ้านใหม่อย่างรวดเร็ว ดังนั้นก่อนที่ผู้อุปถัมภ์จะรู้ตัวพวกเขาก็เป็นฝ่ายตกหลุมรักมันไปก่อนซะแล้ว



ซึ่งดั๊กใช้เวลาเพียงไม่นานมันก็เริ่มใช้ชีวิตและปรับตัวให้เข้ากับสรีระของร่างกาย โดยมันเริ่มใช้ขาหลังในการกระโดดไปมา คล้ายๆกับทีเร็กซ์ และถึงแม้ว่าดั๊กจะมีเพียงแค่ขาหลังสองข้าง แต่มันก็รวดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อเหมือนกัน



ดั๊กเป็นแมวน้อยที่กล้าหาญ มันสำรวจทุกซอกทุกมุมภายในบ้าน อีกทั้งเวลาที่ออกไปผจญภัยนอกบ้าน มันก็กระโดดเล่นไปมาอย่างมีชีวิตชีวา แสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวจนน่าตกใจ



โดยผู้อุปถัมภ์รายนี้รู้สึกตัวว่าคงต้องรับเลี้ยงมันไว้เป็นการถาวร โดยในบ้านอุปถัมภ์หลังนี้มีหมา 3 ตัว แมว 3 ตัว และไก่อีก 6 ตัวที่อยู่สนามหลังบ้าน

ถึงแม้ว่าสุนัขในบ้านจะตัวใหญ่กว่าดั๊กมาก แต่มันก็ไม่ได้รู้สึกเกรงกลัวแม้แต่น้อย มิหนำซ้ำมันมักจะเดินตามไปทุกหนทุกแห่ง อีกทั้งเลียนแบบพฤติกรรมของสุนัขบางอย่างอีกด้วย มีแมวอีกเป็นจำนวนมากที่ไม่ได้โชคดีเหมือนกับดั๊ก ที่ได้พบบ้านใหม่ที่อบอุ่นและพร้อมจะดูแลมันไปตลอดกาล

Tags: