เรื่อง: 2 ตูบสุดแสบ! กลืนลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลลงท้อง
 
 336

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: dognews ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
18 ส.ค. 65, 17:23:14น.
2น้องหมาสุดแสบ แอบกลืนลอตเตอรี่ของเจ้าของลงท้อง แถมดันถูกรางวัลซะด้วย








   เป็นเรื่องตลกร้ายสำหรับเจ้าของไปเลย เมื่อน้องหมาสายพันธุ์อลาสกัน คลี ไค ชื่อ ‘แอปเปิ้ล’ วัย 11 เดือน และ ‘แจ็ค’ วัย 2 ปี ที่กินลอตเตอรี่ของเจ้าของไป ซึ่งลอตเตอรี่ใบนั้นดันถูกรางวัลซะด้วย
 
     นาธาน และ ราเชล ลาเมต เจ้าของน้องหมาจากรัฐออริกอน ประเทศสหรัฐอเมริกาเล่าว่า ก่อนนอนพวกเขาวางลอตเตอรี่ไว้ข้างเตียง ก่อนเผลอหลับไปโดยไม่ได้เก็บลอตเตอรี่ไว้
 
     พอตื่นเช้ามา พวกเขาทั้งสอง ก็เห็นลอตเตอรี่ถูกฉีกออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ เต็มพื้นไปหมดแล้ว โดยมีเจ้าตัวการอย่าง แอปเปิ้ล และ แจ็ค คอยมองดูอยู่ห่าง ๆ
 
     นาธาน และ ราเชล ตัดสินใจส่งชิ้นส่วนของลอตเตอรี่พร้อมจดหมาย ไปยังสำนักงานสลากกินแบ่งของรัฐออริกอน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันคำนวณตัวเลขบนลอตเตอรี่ออกมา





     ปรากฏว่า ลอตเตอรี่ใบดังกล่าวดันถูกราลวัลซะด้วย ถึงแม้ว่าจะถูกเพียงแค่ 8 ดอลลาร์ (ประมาณ 282 บาท) เท่านั้น แต่พวกเขาก็ยังดีใจ ที่อย่างน้อย แอปเปิ้ล และ แจ็ค ก็ยังเหลือชิ้นส่วนที่สามารถนำไปขึ้นเงินได้ให้พวกเขา
 
     ตามข้อกำหนดของการขึ้นเงินลอตเตอรี่ในรัฐออริกอนแล้ว ถ้าเกิดเหตุสุดวิสัยอย่างกรณี แอปเปิ้ล และ แจ็ค พวกเขาต้องกรอกแบบฟอร์มเรียกร้องสิทธิผู้ชนะรางวัล
 
     พร้อมทั้งส่งหลักฐานยืนยัน ไปที่สำนักงานสลากกินแบ่ง หรือสาขาที่ซื้อลอตเตอรี่นั้น ๆ หรือจะเดินทางไปสำนักงานด้วยตัวเองก็ได้เช่นกัน

Tags: