เรื่อง: ญี่ปุ่นสุดเจ๋ง! ทำชุดติดพัดลม คลายร้อนสำหรับสัตว์เลี้ยง
 
 134

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: dognews ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
18 ส.ค. 65, 17:18:21น.
   เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าญี่ปุ่นร่วมมือกับสัตว์แพทย์ทำชุดติดพัดลมคลายร้อนให้สัตว์เลี้ยง





  อุซาวา เรอิ เจ้าของแบรนด์ Sweet Mommy แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมมือกับสัตวแพทย์เพื่อออกแบบชุดคลายร้อนสุดน่ารักให้น้องหมาและน้องแมวใส่ในฤดูร้อน
 
     อุซาวา ได้แรงบันดาลใจมาจากน้องหมาสายพันธุ์ชิวาวาของเธอ ที่หลังจากกลับมาจากการเดินเล่นนอกบ้าน น้องหมาของเธอมักจะหมดแรงทุกครั้งเพราะสภาพอากาศที่ร้อนมากในประเทศญี่ปุ่น
 
     หลังจากหมดฤดูฝนในเดือนมิถุนายน ซึ่งในปีนี้มีฝนตกน้อยมาก ๆ ทำให้สภาพอากาศหลังจากนี้จะร้อนมากเป็นพิเศษ และถือว่าเป็นปีที่มีฤดูร้อนยาวนานที่สุด โดยอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 35 องศาเซลเซียส
 
     อุซาวา จึงได้ออกแบบชุดตาข่ายสำหรับระบายความร้อน โดยด้านหลังของชุดจะมีพัดลมที่มีน้ำหนัก 80 กรัม ซึ่งทำงานโดยแบตเตอรี่ขนาดเล็ก คอยเป่าลมเย็น ๆ คลายร้อนให้กับสัตว์เลี้ยง



     คุมาโมโต มามิ หญิงสาววัย 48 ปี ผู้เป็นเจ้าของน้องหมาสายพันธุ์พุดเดิ้ลชื่อ พุดดิ้ง และ น้องหมาสายพันธุ์บลู เทอร์เรียร์ ชื่อ มาโค่ เป็นผู้ที่สั่งซื้อชุดคลายร้อนตัวนี้ไปเล่าว่า
 
     “ปกติแล้วเวลาเธอพาน้องหมาไปเดินเล่น เธอมักจะพกถุงน้ำแข็งแห้งสำหรับคลายร้อนไว้เสมอ แต่ชุดติดพัดลมตัวนี้มันง่ายและสะดวกมากกว่าจริง ๆ”
 
     ชุดสำหรับสัตว์เลี้ยงคอลเลกชันนี้ ถูกเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และมียอดสั่งซื้อมากกว่า 100 รายการ โดยมีทั้งหมด 5 ไซซ์ หลากหลายสี ให้เจ้าของสามารถเลือกซื้อได้ตามใจชอบ โดยมีราคาอยู่ที่ 9,900 เยน (ประมาณ 2,600 บาท)

Tags: