เรื่อง: ถูกนำใส่ถุงปุ๋ยมัดปาก โยนเข้าเครื่องอัดขยะ เพราะไม่ต้องการแล้ว
 
 1397

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
27 ต.ค. 63, 20:07:01น.


เพราะยังมีอีกหลายๆชีวิตนั้นต้องดิ้นรนเพื่อที่จะต่อสู้ชีวิตจริงๆ เรียกได้ว่าต่อสู้ยิ่งกว่ามนุษย์อย่างเราๆเสียอีกเพราะพวกสัตว์ตัวน้อยๆเหล่านี้ต้องต่อสู้เพื่อให้มีชีวิตรอดในแต่ละวันไม่ใช่เพียงแค่ปากท้องให้ได้อิ่ม แต่นี่หมายถึงชีวิต ด้วยไม่มีปากมีเสียงเหมือนใครๆ
จึงต้องก้มหน้าก้มตารับกรรมต่อสิ่งที่ได้เจอ เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ‎Aroonrung Jaiklom‎ ได้นำเรื่องราวมาโพสต์บอกเล่าหลังจากที่เขาได้พบน้องถูกนำมาเทเอาไว้ด้วยการนำใส่ถุงปุ๋ยและมัดปากมาวางกองไว้รวมกับขยะ



โดยที่คนงานที่โรงงานนั้นก็ไม่รู้ว่าในนั้นคืออะไรจึงคิดว่าเป็นขยะปกติ และเมื่อคนงานกำลังจะจับโยนใส่เครื่องอัดขยะกลับได้ยินเสียงร้อง จึงได้เปิดดูกลับพบเป็นแมวตัวน้อยๆยกครอบครัว โดยในนั้นมีแม่ 1 ลูกอีก 2 อายุเพียงแค่ประมาณ 1.5 เดือน ซึ่งในตอนนี้ทางคนงานเองก็ได้ทำการเลี้ยงน้องไว้ชั่วคราวแล้วเธอจึงได้นำเรื่องราวมาโพสต์ลงในแฟนเพจ มูลนิธิรักษ์แมวปันน้ำใจให้แมวจร เพื่อที่ต้องการจะหาบ้านที่อยู่เป็นหลักแหล่งให้กับน้องๆ โดยพิกัดที่ได้ลงเอาไว้คือที่ สุขุมวิท 101 กรุงเทพมหานคร ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำการหาบ้านให้กับน้องๆมาเป็นรอบที่ 6 แล้วแต่ก็ยังไร้แม้วี่แวว



ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับครอบครัวเจ้าเหมียวนี้มาเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ยังที่ต้นโพสต์ได้เลยะนะคะ ขอเพียงบ้านที่อบอุ่นให้กับเด็กๆจะได้ไม่ต้องถูกคนใจร้ายทำแบบนี้กับพวกน้องๆอีก เพราะชีวิตที่เลือกเกิดมาไม่ได้เขาเห็นว่ามีลูกออกมาก็คงจะไม่ต้องการอีกต่อไปด้วยอาจจะเลี้ยงไม่ไหวหรือเหตุผลอะไรทำไมถึงต้องขนาดพรากชีวิต






Tags: