เรื่อง: เฝ้ารอทั้งคนทั้งแมว หลังหลงรักกันโดยไม่มีเงื่อนไขได้แต่นั่งเฝ้ารอให้เธอกลับมาหา
 
 923

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
19 ต.ค. 63, 13:08:18น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ Yolradee Sae-tang ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นเหมียวจรที่ชอบมาขอข้าวกินที่หน้าบ้านของเธออยู่เป็นประจำ เธอก็เลยวางชามข้าวไว้ที่หน้าบ้าน เธอตัดสินใจนั่งรอตั้งแต่ตี1จนถึงตี3เพื่อรอว่าเมื่อไหร่น้องจะมากินข้าวที่วางไว้ให้ จนกระทั่'



โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ดีใจมากเลยค่ะ เรานั่งเฝ้าชามข้าวแมวเพราะอยากเจอน้องสักครั้งและในที่สุด! น้องโผล่มาแล้วค่ะดีใจมากเลย ตอนแรกคิดว่าหนูหรือจิ้งจกมาแอบกินอาหารน้อง แต่คราวนี้เห็นน้องตัวเป็นๆ เลยค่ะเรามีความสุขแล้ว สิ่งที่คอยมักจะคุ้มค่าเสมอนั้งรอน้องตั้งแต่ตีหนึ่งถึงตีสามหนูมากินได้บ่อยๆเลยนะลูกเอ้ย ถึงหนูยังขี้กลัวอยู่นะรักนะต้าวขาวว วันนี้เราเปลี่ยนยี่ห้ออาหารให้น้องนะ ดูท่าทางน้องน่าจะชอบเอามากๆ ตีหนึ่งน้องก็โผล่มาแล้วพี่ๆ เค้าชอบน้องกันมากๆเลย จีบมาหลายวันแต่นางยังขี้กลัวเหมือนเดิมเลย



วันนี้เอารูปไปถามบ้านใกล้เรือนเคียงเขาไม่มีใครรู้จักนางเลยสักคน เวลาฝนตกอากาศหนาว นางจะไปนอนไหนนะ เวลานางหิวมาหาเราได้เสมอนะเธอรีบๆเปิดใจให้เรานะ ลูกสาวบ้านเรามองใหญ่เลย ไม่รู้เรียกน้องว่าอะไรดีเรียก นุ้งขาว นุ้งมอมแมม แล้วกันนะ ครั้งหนึ่งฉันเคยรักใครโดยไม่มีเงื่อนไขจนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมที่คอยให้อาหารและคอยอยู่เคียงข้างแม้น้องจะเป็นแมวจรก็ตาม สักวันทางผู้โพสต์คงจะได้สัมผัสน้องเข้าสักวันอะแหละ ขอให้สนิทกันไวๆน้า





แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ต.ค. 63, 13:13:19น. โดย Smile Smile

Tags: