เรื่อง: แมวจร อยู่ในสภาพผอมโซ ไร้เรี่ยวแรงจะยืน เดินเร่ร่อนไม่รู้ชีวิตจะเป็นไงต่อ
 
 1504

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
12 ต.ค. 63, 20:19:33น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวมีคนใจเป็นอย่างมากโดยมีผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า  Utiga Penjumras ได้นำเรื่องราวของเจ้าเหมียวรายนี้มาโพสต์ลงในกลุ่ม คนรักแมวหาดใหญ่ หลังจากที่เธอนั้นได้พบน้องมาขออาหารกิน ซึ่งเธอได้คาดว่าน้องน่าจะเคยมีเจ้าของมาก่อนแต่อาจจะหลุดหรือถูกทิ้ง แต่ดูจากโครงสร้างแล้วน้องน่าจะเป็นแมวพันธุ์ดี



โดยเจ้าของโพสต์นั้นได้ระบุข้อความเข้าไว้ว่า...#ได้บ้านแล้วคะขออนุญาติหาบ้านให้น้องคะ ยินดีทำหมันให้ก่อนส่งน้องเป็นแมวจร คาดว่าน่าจะเคยมีเจ้าของมาก่อนแต่อาจจะหลุดหรือโดนทิ้ง แต่ดูจากโครงร่างทรงหน้าและทรงขนน้องทรงสวยมากคะ สีก็สวยโครงใหญ่ขนยาวหน้าหักแต่ด้วยจรมานานเลยทำให้สภาพมอมแมมพอสมควร ผอมมากขนยาวแต่กระด้างไม่แน่นเพราะไม่ได้รับการดูแล แต่น้องเชื่องมากๆคะ ทางเราไม่สามารถเลี้ยงได้เนื่องจากมีแมวอยู่แล้ว3ตัว แถมด้านล่างมีหมาบางแก้วชอบกัดแมวอีก



น้องต้องอยู่หลบๆซ่อนๆอดๆอยากๆ เราเองต้องแอบให้อาหารเพราะหมาจะคลั่ง แล้วเราออกมาทำงานเช้ากลับค่ำไม่ค่อยเจอจะเจอแค่อาทิตยละครั้งสองครั้งในวันหยุด น้องเลยต้องอดจะได้กินเฉพาะตอนที่เราเจอคะ หมาเราก็เลี้ยงปล่อยน้องต้องคอยแอบเมตตาน้องด้วยนะคะ เรายินดีทำหมันอาบน้ำให้คะ น้องอยู่ระโนด ใครสนใจจริงๆเราสามารถไปส่งให้ได้คะในพื้นที่สงขลา หาดใหญ่หรือภายในจังหวัดสงขลส






Tags: