เรื่อง: หมาแก่นอนนิ่งริมถนนไม่ยอมไปไหน หลังตกคลองด้วยตาที่มืดบอดและหูที่ไม่ได้ยิน
 
 16163

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
27 ก.ย. 63, 20:30:15น.


เพราะมนุษย์เรานั้นมีจิตใจที่หลากหลายด้วยต่างที่ต่างทางต่างสภาพสังคมหรือครอบครัวที่ได้เติบใหญ่ จึงทำให้ความเมตตาในหัวใจนั้นต่างกัน จึงให้ความรับผิดชอบที่ได้รับมานั้นต่างกันไปด้วย และเหตุนี้จึงเป็นเหตุให้สุนัขหลายตัวถูกนำมาปล่อยเอาไว้เมื่อยามแก่เฒ่าเช่นเดียวกับเรื่องราวนี้เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ‎Mäp Ks‎  ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเจ้าตูบรายนี้หลังจากที่เขานั้นได้พบน้องนอนนิ่งอยู่ที่ริมถนนเอกมัย 21 ในซอยแจ่มจันทร์ โดยทางผู้โพสต์ได้เล่าว่าน้องนั้นนอนมาตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว จึงอยากให้ใครที่อยู่บริเวณดังกล่าวช่วยพาน้องไปหาหมอที



ด้วยน้องมีสภาพวะที่ตาทั้งสองข้างมองไม่เห็นและหูก็ไร้การได้ยินเสียง ทำให้เมื่อเช้านี้น้องได้ตกคลองลงไปแต่ทว่าก็มีผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวนั้นได้ช่วยเหลือน้องขึ้นมา ซึ่งจากสภาพของน้องก็เดินแทบจะไม่ไหวแล้วเพราะด้วยแก่ชราซึ่งคาดว่าน่าจะถูกนำมาปล่อยเอาไว้ซึ่งในภายหลังทางผู้โพสต์ก็ได้มาอัพเดทเพิ่มเติมอีกด้วยว่า พี่ที่ออฟฟิศได้มาแจ้งบอกเขาอีกว่าเมื่อเช้าน้องก็ตกน้ำไปอีกนอบนึงเพราะด้วยการมองไม่เห็น และก็มีคนเข้าช่วยเหลือเอาไว้ด้วยอุ้มขึ้นมาไว้บนถนนแต่น้องก็ยังนอนนิ่งไม่ขยับไปไหนไม่คิดกลัวแม้รถที่ผ่านไปมา



เพราะด้วยตัวนั้นไร้ถึงการสัมผัสต่ออันตรายใดๆที่จะต้องเจอ และล่าสุดเขาก็ยังได้บอกอีกด้วยว่าตอนนี้ไม่พบน้องแล้วไม่รู้ว่ามีคนมาช่วยเอาไว้หรืออย่างไรกันแน่ แต่ถึงยังนั้นก็หวังว่าจะมีคนเข้าไปช่วยเหลือน้องเพราะจากสภาพของน้องนั้นไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองหรืออยู่ด้วยตัวเองได้เลย จึงอยากฝากเพื่อนๆเอาไว้ว่าใครที่อยู่ในพิกัดหรือบริเวณดังกล่าวอยากให้เข้าช่วยเหลือน้องที






Tags: