เรื่อง: Jiff ปอมเมอเรเนียน น่ารักมาก มาชมความน่ารักกัน
 
 922

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
16 ก.ย. 63, 19:24:05น.


Guinness World Records ได้บันทึกถึงสุนัขปอมเมอเรเนียนน่ารักๆตัวหนึ่ง ชื่อว่า Jiff ด้วยการบันทึกสถิติความสามารถของ Jiff สองรายการคือ 1. การเดินด้วยขาหลังของเขาในระยะทาง 10 เมิตร ด้วยเวลา “6.56 วินาที” และ 2. การเดินด้วยขาหน้าในระยะ 5 เมตร ด้วยเวลา “7.76 วินาที”



Jiff เป็นเหตุผลแรกที่ทำให้ต้องดูวิดีโอที่ Katy Perry อัพโหลดมาให้ทุกคนดูกัน เป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นความสามารถของ Jiff และเป็นจุดเด่นที่ดึงดูดความสนใจให้เค้ากลางเป็นคนดังเพียงข้ามคืน วิดีโอนั้นแสดงถึงการเดินด้วยแค่ขาหน้า และขาหลังของเค้าในระยะ 5 และ 10 เมตร ภายในเวลา 10 วินาที เมื่อคนจำนวนมากให้ความสนใจ เสียงฮือฮษและการวิพากษ์วิจารณ์ได้เข้าหู  Editor-in-Chief Craig Glenday ของ Guinness World Records เรื่องความสามารถของ Jiff



เมื่อ Jiff มาแสดงตัวที่สำนักงาน Guinness World Records ทุกคนต่างสงสัยว่าใช่เค้าตัวจริงหรือไม่ “เค้าเหมือนของเล่นที่มีชีวิต น่าฟัด น่ากอด เค้าอาจจะตัวเล็ก แต่เค้ามีบุคลิกที่ดูยิ่งใหญ่ สง่างาม ทำให้หมดข้อสงสัยในความสามารถของเค้า” และเนื่องในปีนี้ครบรอบ 60 ปีของ Guinness World Records ซึ่งจะเป็นครั้งแรกและเป็นเรื่องดีที่จะเพิ่มการบันทึกสถิติน่ารักๆอันนี้ไว้ด้วย การได้รับเกียรติอันนี้เป็นการการันตีถึงความน่ารัก ความฉลาด ความสามารถของ Jiff เป็นอย่างดี ซึ่ง Jiff นี่แหละที่อาจจะเป็นม้ามืด คู่แข่งตัวสำคัฯของสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนที่มีชื่อเสียงก่อนหน้านี้ที่ชื่อ “BOO”




Tags: