เรื่อง: แม่แมวออกลูกใต้ถุนร้าน วิ่งข้ามถนนไปมาหาอาหารสำรอกให้ลูกได้อิ่ม
 
 806

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
13 ส.ค. 63, 17:20:25น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Supanee Lertjiraprasert ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของแม่เปรอะแม่แมวจรที่มีความรักต่อลูกที่ใหญ่หลวง ด้วยตัวนั้นเป็นจรจึงได้เติบโตมาในบริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวเมื่อขออาศัยให้ได้อิ่มท้อง ในวันนี้มาเป็นแม่คนก็ย่อมยอมที่จะเสียสละชีวิตพร้อมให้กับลูกได้เติมใหญ่



เมื่อไปคลอดลูกเอาไว้ใต้ทุนของร้านกาแฟฝั่งตรงข้าม แต่ก็ต้องดิ้นรนหาอาหารประทังชีวิตให้กับลูกตัวน้อยๆ ด้วยในแต่ละวันแม่เปอระจะต้องวิ่งข้ามถนนที่มีรถสัญจรผ่านไปมานับครั้งไม่ถ้วน ด้วยการมาขออาหารจากฝั่งตรงข้ามเพื่อที่จะข้ามไปสำรอกให้กับลูกๆของแม่นี้



เพราะสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจกับความเป็นจรที่ไร้แม้ที่จะอาศัยหรือที่กำบังฝน แม่เปอระจึงไม่สามารถที่จะคาบลูกข้ามมาฝั่งร้านก๋วยเตี๋ยวได้เพราะฝั่งร้านก๋วยเตี๋ยวไม่มีที่กำบังแดดฝนหรือลมหนาวให้กับลูกของฉันเลย ฉันจึงต้องวิ่งข้ามถนนด้วยความเสี่ยงแม้รู้ตัวดีแต่ก็จำต้องยอมทำ



เพราะด้วยชีวิตที่เลือกเกิดมาไม่ได้แต่หัวอกแม่แล้วก็รักลูกยิ่งกว่าสุดดวงใจ โดยผู้โพสต์จึงได้มาโพสต์ลงยังกลุ่มทาสแมว Offical เพื่อที่จะขอบ้านที่อยู่อาศัยให้กับแม่เปอระผู้ที่รักลูกของตนดั่งสุดดวงใจที่มี และทั้งนี้ได้ระบุพิกัดเอาไว้ที่ ซอยสุขุมวิท 11 หน้าทางเข้าโรงแรมแอมบาสซาเดอร์




Tags: