เรื่อง: เจ้าตูบหลงกับเจ้าของ นั่งเฝ้ามานานนับอาทิย์ด้วยใจหว้งว่าจะเจอเจ้าของกลับมารับ
 
 1975

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
13 ส.ค. 63, 17:15:37น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าสงสารเป็นอย่างมาก เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ ปทุมพร ดุจประยูร ได้เผยแพร่เรื่องราวของเจ้าตูบรายนี้หลังจากที่เธอได้พบน้อง  ด้วยน้องคงหลงมาอยู่ที่ร้านเจ้าของต้นโพสต์ ร้านติด ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง บ้านชัยสถาน อ.เมืองลำพูน  ด้วยเธอได้สังเกตเห็นว่าน้องเหมือนว่ากำลังคอยใครสักคนอยู่



เพราะด้วยน้องได้นั่งอยู่อย่างนี้มาเป็นเวลานานมากแล้ว ซึ่งเธอก็ไม่เคยได้พบเห็นน้องมาก่อนเลยไม่รู้ว่าน้องจะหลุดมาหรือพลัดหลงกับผู้เป็นเจ้าของมา แต่ที่แน่ๆคือน้องไม่ยอมลุกไปไหนแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใดก็ตาม อีกทั้งเธอยังบอกไว้ว่าน้องนั้นไม่มีปลอกคอด้วย



และทางต้นโพสต์ยังได้เล่าต่ออีกว่าน้องกินข้าวเสร็จ ก็รีบจะดินออกไปนั่งนอกร้านอยู่ริมถนนเหมือนรอใครสักคน ฝนก็ตกน้องก็ไม่เคยกลัวยังคงจะรออยู่ที่เดิมอีกต่อไป น่าสงสารมากๆ อยากให้น้องได้กลับไปอยู่กับเจ้าของเร็วๆหวังลึกๆว่าขอให้น้องมีเจ้าจริงๆ น้องมีอาการเจ็บเท้าหลัง เดินกะเผลก ตกใจง่ายและยังขี้กลัวด้วยคะ



เพราะด้วยน้องได้นั่งอยู่อย่างนี้มาเป็นเวลานานมากแล้ว ซึ่งเธอก็ไม่เคยได้พบเห็นน้องมาก่อนเลยไม่รู้ว่าน้องจะหลุดมาหรือพลัดหลงกับผู้เป็นเจ้าของมา แต่ที่แน่ๆคือน้องไม่ยอมลุกไปไหนแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใดก็ตาม อีกทั้งเธอยังบอกไว้ว่าน้องนั้นไม่มีปลอกคอด้วย  พิกัด : น้องหลงมาที่ร้าน ร้านติด ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง บ้านชัยสถาน อ.เมืองลำพูน




Tags: