เรื่อง: ร้องสุดเสียงหาให้ใครสักคนช่วย หลังขยับตัวไม่ได้ เพราะติดกาวดักหนูในทุ่งนา
 
 1206

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
11 ส.ค. 63, 17:36:56น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่อฃราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อเฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า ญี่ปุ่นเบาเบา ได้โพสต์เผยแพร่เรื่องราวเจ้าของช่องยูทูปในประเทศญี่ปุ่นช่องนึง ที่มีคนใจดีได้พบเจอกับแมวจรที่โพรงหญ้าในทุ่งนาโดยผู้ใจดีคนนี้ยังได้เล่าอีกว่าไปเจอน้องแมวที่ติดกับดักกาวดักหนูเข้า จนได้กลายเป็นเรื่องราวดังในช่องยูทูปในต่อมา..



โดยทางแฟนเพจ ญี่ปุ่นเบาเบา ยังได้เล่าเรื่องราวของความน่ารักๆและความประทับใจของพวกเขาไว้อีกด้วยว่า  ช่วงนี้ติดช่องดูยูทูปช่องนี้มากๆ ด้วยเจ้าของช่องญี่ปุ่นคนนี้ได้ไปพบเจอกับน้องแมวตัวนี้  ที่คาดว่าจะโดนคนใจร้ายนำมาเทน้องไว้ที่โพรงหญ้าในทุ่งนา
เพราะน้องแมวได้ไปติดกับดักหนูที่เจ้าของทุ่งนาได้ทำกับดักกาวดักหนูเข้า  เลยทำให้น้องมีแต่กาวดักหนูเต็มตัวไปหมดทั้งตัว และหญ้าที่พันติดตามแขนตามขาจนแทบจะเดินไม่ได้ ทำให้น้องต้องดิ้นรนออกจากที่โพรงหญ้านั้นโดยไม่ทราบเวลาได้เลยว่าน้องติดอยู่นานแค่ไหนแล้ว



แต่หลังจากนั้นไม่นานน้องก็มีคนใจดีที่ได้ช่วยเหลือน้องออกมาได้ น้องก็มีท่าทีขู่เก่งมาก เขาเลยพาไปหลังจากนั้นไม่นานก็พาน้องส่งตัวหาหมอ และหมอได้แนะนำว่าถ้ามีกาวติดให้ใช้รำข้าวพอกไว้มันจะค่อย ๆ หลุดไปเอง ที่จริงจะใช้พวกน้ำมันก็ได้แต่ว่าใช้รำข้าวพอกจะดีที่สุด



น้องเลยกลายเป็นแมวชุบแป้งทอดทุกวัน (บางทีก็ถูกหมอเรียว่าคินาโกะ เพราะเหมือนแมวคลุกผงคินาโกะ หรือถูกเรียกจูปิตะ ซึ่งเป็นยี่ห้อกาวดักหนู) ตอนแรก ๆ ยังขู่เก่งอยู่ แต่ว่าช่วงนี้เริ่มคุ้นกับหมาแมวเดิมของเจ้าของที่บ้าน เลยเริ่มเล่นด้วยกันมากขึ้น หลังจากที่เลี้ยงมาสักพัก



และคิดหนักว่าจะหาบ้านใหม่ให้หรือว่าเลี้ยงไว้เองดี สุดท้ายก็ตัดสินใจเลี้ยงเองและตั้งชื่อให้ว่า “เด็น” (แปลว่าทุ่งนา เพราะถูกเก็บมาจากทุ่งนา)ที่บ้านหลังนี้ก็ยังมีหมาชื่อบุริ ที่เกิดมาจากแม่หมาที่ถูกเขากระทำมาก่อน และแมวดำชื่อริน ที่เก็บมาจากข้างถนนในป่า (รินมาจากรินโด ที่แปลว่าถนนในป่า



แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ส.ค. 63, 22:25:04น. โดย ขายหมา

Tags: