เรื่อง: แม่สุนัขกอดลูกน้อยไว้ อยู่ในดงกล้วย มีดงกล้วยบรรเทากำบังฝน โดยไม่มีใครสนใจ
 
 6298

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
11 ส.ค. 63, 17:22:40น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่อวราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อสมาชิกเฟสบุ๊คท่านหนึ่งที่มีชื่อว่า พ็ญณภา เกิดมณี ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าตูบแม่ลูกอ่อนรายนี้หลังจากที่น้องมานอนกกลูกน้อยท่ามกลางสายฝนในป่ากล้วย ด้วยตัวที่เป็นจรจึงไร้แม้ใครจะสนหาเพราะชีวามีแต่ลูกให้ปลอบปมแม้ฟ้าร้องฝนกระหน่ำต้องกำทนด้วยชีวิตตนที่ไม่มีใครไร้พึ่งพา แต่หัวอกแม่ก็ยอมได้ทำทุกอย่างไม่ข้ออ้างความเหน็บเหนื่อยจะสรรหา ด้วยตัวแม่อดทนได้ไม่ขอยอมจะเหนื่อยล้า ให้ลูกข้าได้นอนหลบพักผ่อนเอ่ย ซึ่งทางผู้โพสต์เองก็ได้พบน้องนอนกกลูกอยู่ในดงกล้ว



และฝนก็ทำท่าว่าจะต้องลงมาอีกแล้ว เพราะเสียงฟ้าร้องก็ดังเข้ามาอีกแล้วด้วยเธอก็กลัวว่าน้องๆจะรอดกันมั้ยถ้ายังไม่มีใครจะยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือ โดยเธอเองก็ทำได้แค่เอาข้าวมาให้กับน้องในทุกๆวันและพรุ่งนี้ก็จะต้องกลับไปทำงานที่เดิมแล้ว และใครจะให้ได้กินเพื่อที่จะประทังหิว



เธอจึงอยากที่จะหาบ้านดีๆให้กับเด็กๆเพื่อที่จะไม่ต้องมานอนทนทุกข์เช่นนี้อีก แค่อยากให้มีที่กำบังแดดฝนให้กับสองแม่ลูกนี้ได้มีชีวิตอยู่รอดต่อไปไม่ต้องหวือหวาหรือใหญ่โตเพียงแค่ได้เติบใหญ่ก็เกินพอ โดยพิกัดที่เธอได้ระบุเอาไว้ว่าสองแม่ลูกนั้นได้อยู่ที่ ต.ตะพงอ อ.เมือง จ.ระยอง








Tags: