เรื่อง: ส่งเสียงร้องเรียกหาแม่ใจแทบขาด หลังถูกพรากดวงใจไปจากอก ไม่มีอะไรตกถึงท้องเลย
 
 719

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
13 ก.ค. 63, 19:55:34น.


หากเรานั้นย้อนวัยไปเป็นเด็กสิ่งที่ได้เกิดขึ้นเมื่อเรารู้สึกเป็นกังวลหรือเจ็บนั้นก็คือการนึกถึงผู้เป็นแม่ เพราะแม่นั้นสามารถปกป้องตัวเราได้ด้วยทำได้ทุกสิ่งอย่าง จึงคิดถึงเป็นสิ่งแรกเริ่มเมื่อรู้สึกเป็นกังวลใจไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนมักจะร้องเรียกหา ด้วยว่าแม่นั้นคือผู้ที่ให้กำเนิดมาจึงเรียกหาเพื่อปกป้องและอุ่นใจเช่นเดียวกับสัตว์ตัวน้อยๆที่แรกเกิด เปรียบเสมอพวกเขานั้นเหมือนกับเด็กที่เมื่อรู้สึกเป็นกังวลหรือต้องการความช่วยเหลือก็มักจะร้องหา เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า หมูยุ้ย อะไรกันนี่ ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อยตัวนี้หลังจากที่เธอได้ยินเสียงเจ้าเหมียวน้อยร้องเรียกอยู่บ่อยครั้ง




ซึ่งน้องนั้นร้องเรียกหาผู้เป็นแม่โดยที่ไร้ผู้คนจะเหลียวแล พิกัดแยกฟ้าฮ่ามศูนย์มาสด้า ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยแมวน้อยตัวนี้มีนัยตาเป็นสีเหลือง ร้องเรียกส่งเสียงหาผู้เป็นแม่ดังสนั่นสลับกับการหยุดร้องไปเป็นพักๆเพราะด้วยความที่เหนื่อยล้าและหิวโหย เมื่อสักพักนึกขึ้นมาได้ก็น้องขึ้นมาใหม่ด้วยความที่ตัวยังน้องและหวาดระแวง ไม่มีแม้แต่น้ำหรืออาหารเพื่อที่จะประทังชีวิต ด้วยเธอเองก็ไม่รู้ว่าน้องนั้นมาจากไหนเลย เพราะหลายคนคงเคยได้ยินเสียงร้องของแมวเด็ก ที่มีความดังต่อเนื่องเหมือนกับร้องขอความช่วยเหลือ จนใครๆก็ต้องมองหาที่มาของเสียง ซึ่่งเธอเองก็ได้ยินในเวลาตอนประมาณ 17.00น. ของเมื่อวาน



โดยตอนแรกเธอก็คิดว่าเจ้าของบ้านไม่อยู่และเพิ่งจะเอาแมวมาเลี้ยง ซึ่งเธอก็ขอเสียมารยาทแอบดูด้วยความกังวลใจ จึงได้พบเจ้าเหมียวตัวน้อยกำลังร้องหาผู้เป็นแม่ด้วยความกลัว เธอจึงได้แอบนำอาหารมาให้กับน้องไว้ด้วยเมื่อตอนที่เธอได้เข้าไปน้องไม่มีเรี่ยวแรงแม้จะก้าวขาหนี แต่ก็ทำได้เพียงเขียนไปน้ำตาคลอไปมันแน่นอยู่ในอกในใจเพราะด้วยช่วยอะไรน้องไม่ได้เลย เธอจึงได้นำเรื่องมาโพสต์ในโลกออนไลน์ด้วยหวังว่าจะมีใครที่สามารถจะดูแลน้องได้ให้ช่วยที จนภายหลังน้องก็ได้บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วไม่ต้องทนทุกข์และร้องหาผู้เป็นแม่แต่อย่างใดด้วยบ้านใหม่ที่อบอุ่น







Tags: