เรื่อง: เจ้าเหมียวนอนขดตัวด้วยความกลัว เอาตัวซุกกันและกันไว้ไร้หนทางไป
 
 776

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
06 ก.ค. 63, 14:54:34น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ‎Chonticha Niyomsri Boonwiseat‎ ได้โพสต์เผยแพร่เรื่องราวของครอบครัวแมวจรที่ถูกคนนำมาปล่อยและไม่ดูแลน้องๆอีกต่อไป ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่าในตอนบ่ายได้ลงมาใต้ถุนบ้าน ปรากฎว่ามีคนเอาลูกแมวจร 5 ตัว พร้อมกับแม่แมวจร รวมเป็น 6 ตัว มาเทเอาไว้  และไม่รู้ว่าเอามาไว้นานแค่ไหนแล้ว



แต่น้องๆ ทั้ง 6 ตัว มาหลบฝน หลบแดด อยู่ใต้ถุนบ้าน ซึ่งใต้ถุนจะมีห้องแมวขนาดใหญ่เอาไว้ให้ลูกๆ ที่บ้านลงมานอนเล่นชมนกชมไม้อยู่ใต้ถุนข้างล่าง สงสัยจะหิวข้าวมาก  ดีนะที่เมื่อคืนก่อนเราจะเอาลูกๆขึ้นบ้านและได้เปิดประตูห้องทิ้งเอาไว้ ไม่งั้นเด็กๆ และแม่คงไม่มีอาหารกินทั้งคืน



คนสมัยนี้ช่างทำกันได้ลงเน๊อะ น้องๆ น่ารัก น่าเอ็นดูขนาดนี้เอามาเทไว้ได้ลงคอ สรุปแล้ว!! ทาสก็รับเลี้ยงทั้งหมดเลยจ๊ะ (บ้านทาสมีแมวอยู่สามตัว )บ้านแม่ของทาสติดๆกันมีเลี้ยงแมวจรเอาไว้อีก20ตัว ( มาเพิ่มอีก6ตัว ) สรุปเปิดคาเฟ่แมวเลยดีไหมถ้าใครสนใจอยากจะติดตามเรื่องราวของน้องๆต่อ ก็สามารถไปกดติดตามได้ที่เพจ : MY CAT แมวตูดหมึก จะอัพเดทแมวที่เราเลี้ยงเอาไว้ เข้ามาดูเรื่องราวน่ารักของน้องๆในเพจนี้ได้เลยจ๊ะ








Tags: