เรื่อง: เจ้าเพนกวินแมวขาเป๋อดีตแมววัด ที่ขาดความรัก ฝันเป็นจริงมีบ้านกับเขาสักที
 
 474

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
04 ก.ค. 63, 23:36:52น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ Paravatee Seango ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเพนกวิน อดีตแมววัดขาเป๋ที่ทางสาวผู้โพสต์รับเลี้ยงน้องมา มาดูแลรักเหมือนกับลูกเจ้าเพนกวินเองผ่านโลกมาเยอะมากด้วยร่างกายที่บอบช้ำ และไม่ไว้ใจผู้ใดนอกจากทางเจ้าของคนใหม่ที่รับน้องมาเพียงแค่คนเดียวโดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ชีวิตน้องน่าสงสารเอามากๆและคงผ่านเรื่องราวอะไรมาเยอะจริงๆ..เวลานางกินก็คำราม เวลามีแมวตัวอื่นเข้ามาใกล้ๆนางจะแปลงร่างเป็นคางคกขู่คำรามพร้อมสู้ และนางขาดความรัก พยามออดอ้อนขอความรักอยู่ตลอดเวลา



นางจะสีทุกสิ่งที่ขวางหน้ากะมังหม้อไหนางสีหมดเมื่อเจอหน้าคน เริ่มต้นชีวิตใหม่กะพวกเรานะเพนกวิน และเธอยังได้อัพเดทเพิ่มเติมอีกว่าแมวขาเป๋จากแมววัดสู่แมวบ้านตัดสินใจเลี้ยงเองกลัวน้องไปอยู่แบบถูกกักกลัวเค้าไม่มีเวลาหอมกอดจูบเค้าแบบเรา น้องชอบขอความรักชอบให้หอมให้จูบหน้าผาก พยามจะเลี้ยงให้ดูที่สุดที่ทำให้เค้าได้คะ



และล่าสุดความบันเทิงเกิดขึ้นแล้วจ้า เจ้าแมวขาเป๋ดันไปคลอดลูกในตู้เสื้อผ้า ได้ลูกแมวมาเพิ่มอีก 4 เพราะแม่แมวขาเป๋คงหาพื่นที่ที่อบอุ่นให้กับลูกน้อย แต่อย่างว่าแหละเนอะทางสาวผู้โพสต์ที่รับเลี้ยงน้องมาก็คงไม่ได้เตรียมตัวรับมือกับลูกในท้องด้วยแหละ รับตัวแม่แมวมาแต่กลับได้ลูกของนางมาเพิ่มถึง 4 ตัว เป็นบุญของแกและลูกๆนะลูกเอ้ย






Tags: