เรื่อง: แม่แมวคาบลูกเอามาวางไว้ที่หน้าบ้าน เหมือนอยากจะฝากชีวิตตัวน้อยๆให้มนุษย์ช่วยดูแล
 
 1860

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
30 มี.ค. 63, 21:17:26น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้งานเฟสบุ๊กคุณ : Natthawan Chokthananukul ได้เผยเรื่องราวของแม่เหมียวแม่ลูกอ่อนตัวหนึ่งกับลูกๆของเธออีก 5 ตัว แม่เหมียวจรเดินคาบลูกมาทีละตัวนำลูกมาวางเอาไว้ที่บ้านหลังใหญ่เหมือนต้องการสื่อว่าอยากจะมาขออยู่ด้วย แม่เหมียวคงเห็นอะไรบางอย่างว่าบ้านนี้จะปลอดภัยสำหรับลูกๆของเธอ



โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า แมวมาหา หมามาสู่ มีจริงใช่ไหมคะ เปิดประตูบ้านมาเจอแบบนี้หน้าบ้านเลยค่ะ ไม่เคยเจอกันมาก่อนนะคะ….มีชื่อตามทะเบียนราษมามั๊ยค๊าลูก มานอนหลังบ้าน ทาสก็ไม่เห็นเจ้านายละ มีตัวนี้วิ่งมาให้จับตัวเดียวค่ะ นอกนั้นยังกลัวอยู่ค่ะ ใช้เวลาเนอะ เราเพิ่งเคยเจอกัน



แม่เหมียวก็เข้าใจเลือกบ้านนะเพราะนางเลือกทาสบ้านหลังใหญ่เชียว เหมือนนางรู้ว่าครอบครัวนี้จะดูแลลูกๆของเธอได้ แถมจุดที่นำลูกๆมาวางไว้ก็ช่างเหมาะเจาะอะไรขนาดน๊าน…ตอนสาวผู้โพสต์กลับมาถึงบ้านก็พบเห็นแม่แมวกับลูกๆได้อย่างชัดเจนเพราะนางวางเอาไว้หน้าประตูบ้านเลย



และแน่นอนสาวใจดีรับเลี้ยงแมวส้มทั้งครอบครัวเลยนะ อาหารการกินก็เตรียมเอาไว้ให้แล้วอย่าง Royal Canin เชื่อได้เลยว่าพอโตมาบ้านนี้จะน่ารักสุดๆเพราะแม่แมวกับลูกๆจะมีพื้นที่ให้ได้วิ่งเล่นกัน แถมทั้งบ้านก็เป็นแมวส้มกันหมดเลย อาหารการกินก็ดี แม่แมวก็ช่างเลือกบ้านได้ดีจริงๆ




Tags: