เรื่อง: เหมียวได้แต่รอ เมื่อไหร่แม่จะกลับ ทำได้แต่นั้งรออยู่หน้าประตู
 
 1055

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
27 มี.ค. 63, 12:59:19น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีคนสนใจเป็นอย่างมาก เพราะด้วยพรก.ฉุกเฉินทำให้หลายๆคนนั้นไม่กล้าที่จะออกเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดหรือกลับไปยังต่างจังหวัด เพราะด้วยโรคระบาดที่เกิดขึ้นด้วย นั่นทำให้พวกเราต้องช่วยเหลือกันคือการงดเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดจนทำให้หลายๆคนนั้นถึงกับเข้าใจผิดเช่นเดียวกับเรื่องราวนี้



หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า สวยใส สวยไม่จำกัดวัย ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเธอหลังจากที่เธอนั้นได้เดินทางกลับบ้านเป็นเวลา 1 เดือนซึ่งทำให้เธอนั้นได้แต่เฝ้าดูเจ้าเหมียวน้อยที่เธอได้เลี้ยงเอาไว้ผ่านกล้องวงจรปิดเพียงเท่านั้น ซึ่งเมื่อเธอเรียกเจ้าเหมียวเจ้าเหมียวก็มาที่หน้ากล้อง



และก็ไปเฝ้านั่งรออยู่หน้าประตูเพราะคิดว่าผู้เป็นเจ้าของนั้นอยู่ในห้อง ซึ่งก่อนที่จะออกมาเธอก็ได้ให้อาหารน้องเอาไว้เพียงพอสำหรับหนึ่งเดือน และก็ทำได้เพียงแต่เฝ้าดูน้องอยู่แบบนั้นทั้งน้ำตา โดยเธอเองก็ได้ให้คนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้ๆไปช่วยดูแลน้องแทน 3 วันครั้ง



และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีเพื่อนๆหลายคนเข้ามาบอกเธอด้วยว่าเธอนั้นกำลังเข้าใจผิด เขาไม่ได้มีประกาศที่ห้ามกลับบ้านต่างจังหวัดแต่เพียงอยากให้ทุกคนที่กลับต่างจังหวัดนั้นกักกันตัวเองไม่ให้ออกไปเจอผู้คนภายนอกเป็นเวลา 14 วัน



ซึ่งเธอเองก็ได้ออกมาบอกว่าเธอนั้นเข้าใจผิดกับข่าวที่ออกมาเพราะข่าวปลอมเยอะมากจนเธอไม่รู้ว่าจะต้องเชื่ออันไหน แต่ถึงอย่างไรเธอก็จะกลับไปดูแลเจ้าเหมียวสุดที่รักและกักกันตัวเองให้ดีที่สุด เพราะถ้าปล่อยน้องเอาไว้ลำพังหรือนานกว่านี้น้องก็จะต้องทนอยู่ด้วยความคิดถึงเธอไปตลอด


Tags: