เรื่อง: หมาจรตัวน้อยไม่มีคนเดินเข้าใกล้ จนได้รับการรักษาโลกของเขาก็กลับมาสดใสอีกครั้ง
 
 1909

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
27 มี.ค. 63, 12:09:30น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า ร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ ได้เผยเรื่องราวของน้องเอเลี่ยน น้องเอเลี่ยนเป็นหมาจรที่ทางค่ายทหารรับมาดูแลให้ยาให้ข้าวจนกลับมามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่ก่อนหน้านี้ตอนที่พบเจอน้องเอเลี่ยนสภาพของน้องย่ำแย่มาก ขนหลุดตามตัวใครที่เห็นต่างก็พากันเดินหนี



โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า....จำเอเลี่ยนกันได้ไม๊???? 😂😂😂 มาอัพเดทให้ทุกคนเกี่ยวกับน้องเอเลี่ยนของค่ายกัลยาณิวัฒนานะคะ Before & After ต่างกันแค่ไหนให้ดูกันเอาเอง ใช้ทั้งยาที่น้องลูกเพจใจดีส่งไปให้พี่หมวดยุทธและทั้งให้พี่ยุทธพาไปหาหมอแอร์ที่คลีนิคสัตว์ พาไปหาหมอมาทั้งหมด 3 รอบ รอบล่าสุดคือวันนี้ เอเลี่ยนขนขึ้นเกือบเต็มตัวแล้วค่ะ



ไม่ขี้ริ้วขี้เหร่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว เดี๋ยวนี้น่ารักน่าเอ็นดู ยังวิ่งตามพี่ยุทธเหมือนเดิม 😂😂😂
เอเลี่ยนเป็นหมาใจดีค่ะ ใจดีมาก ไม่เคยกัดใคร แต่ชีวิตในรั้วค่ายแห่งนี้ของหมาจรจัดมันไม่ปลอดภัยเอาซะเลย จะโดนวางยาเบื่อตอนไหนก็ไม่รู้ ไม่โดนวางยาตายก็โดนทำร้ายจนพิการ เหมือนเจ้าตัวที่ลูกกะตาหลุดออกมาเป็นต้น งานนี้ต้องยกเครดิตทั้งหมดให้กับเจ้าของยาที่ส่งลงไปช่วยน้องแล้วก็ต้องขอบคุณพี่ยุทธที่พาน้องไปหาหมอ และต้องขอขอบคุณลูกเพจใจดีทุกๆ ท่านที่สมทบช่วยค่ารักษาเอเลี่ยนและค่าวัคซีนต่างๆ เหลืออย่างเดียวค่อทำหมันเท่านั้น



น้องหมาพวกนี้เค้าอาจจะหาความสวยงามไม่ได้ แต่ว่ามีความซื่อสัตย์และรู้คุณเป็นที่หนึ่งขออนุญาตประกาศหาบ้านให้เอเลี่ยนค่ะ น้องเป็นหมาเพศผู้ค่ะ อายุไม่น่าจะเกิน 2 ปี พี่ยุทธบอกว่าเป็นหมาเด็กย่างเข้าวัยรุ่นแกว่ายังงั๊น 😂😂😂ท่านใดพอจะมีพื้นที่ที่จะรับเอเลี่ยนไปอุปการะ ขอบ้านที่มีอาณาบริเวณ มีรั้วรอบขอบชิด ปลอดภัย และพร้อมจะเมตตาน้อง แจ้งความประสงค์มาได้นะคะ ส่งทางรถไฟให้ได้ค่ะหากคนที่ขอมาอยู่จังหวัดที่มีรถไฟวิ่งผ่าน ทางเพจจะระดมทุนช่วยค่าจัดส่งให้ค่ะ เมตตาเอเลี่ยนด้วยนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻




Tags: