เรื่อง: เจ้าของหมดรักก็เลยถูกเท นอนซบกันด้วยความอาลัยเพราะรู้ดีกว่าใครว่าแม่เค้าจากเราไป
 
 2264

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
27 ก.พ. 63, 20:38:08น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เผยแพร่จากผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า มิสเตอร์ปลั๊กซ์ พชรนนท์ ได้นำเรื่องราวของเจ้าเหมียวสองตัวนี้มาโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว หลังจากที่เขานั้นน้องเอาไว้เพราะน้องถูกนำมาวางไว้และเดินหายออกไป เอาไปวางไว้บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์ที่เขานั้นได้พักอาศัยอยู่



ในตอนที่พบน้องๆพร้อมกับเสื้อผ้าและรองเท้าอยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวซึ่งทางผู้โพสต์ก็ได้ขอดูกล้องวงจรปิดกับทางเจ้าของหอแต่ทางเจ้าของหอก็ยังไม่ให้ดูจึงได้สอบถามจากแม่บ้านหอพัก โดยทราบว่ามีคน 2 คนเอาน้องมาวางไว้เมื่อตอนเที่ยงของเมื่อวานนี้



ซึ่งทางผู้โพสต์นั้นได้เลิกงานตอนตี 1 และกลับมาเจอน้องๆเลยเอาน้องๆมาไว้ที่ห้องก่อนซึ่งน้องๆนั้นมาพร้อมกับถุง 1 ใบและในถุงมีเสื้อผ้าและชามข้าวและรองเท้าของเจ้าของ 3 คู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้หญิง ซึ่งทางผู้โพสต์เองก็ไม่สามารถที่จะเลี้ยงน้องๆได้



เนื่องจากทางหอพักก็มีกฏห้ามเลี้ยงสัตว์เลี้ยงและทางตัวผู้โพสต์เองก็แพ้ขนแมวอีกด้วย แต่ด้วยความเอ็นดูในคืนนี้ก็คงจะต้องให้น้องๆอยู่ในห้องไปก่อนจึงอยากให้เพื่อนๆในกลุ่มช่วยกันหาบ้านให้กับน้องๆเพราะน้องๆไม่เหลือใครแล้วจริงๆ ทั้งนี้ก็วอนขอโดยหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับเลี้ยงน้องๆก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ




Tags: