เรื่อง: วิ่งตามไม่หยุด หมาน้อยวิ่งตามสาวมอเตอร์ไซค์แม้จะเหนื่อย หวังให้เธอช่วยชีวิต
 
 2716

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
25 ก.พ. 63, 17:27:30น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Arissara Ruethiduang ได้โพสต์คลิปวิดีโอของเจ้าตูบตัวน้อยที่น่าสงสารหลังเขานั้นได้พบน้องเข้าในระหว่างทางกลับบ้านแต่เจ้าตูบน้อยก็วิ่งตามรถมอเตอร์ไซต์ที่เขานั้นได้ขี่มาไม่หยุด



ด้วยสุดกำลังที่มีหวังให้ช่วยเหลือ ซึ่งในตอนแรกเธอนั้นก็คิดว่าน้องคงยังเด็กเล็กและไม่รู้ประสีประสาจึงวิ่งเล่นวิ่งตามรถผ่านไปมาทั่ว จนสักพักน้องก็ไม่มีวี่แววที่จะหยุดวิ่งเธอจึงตัดสินใจหยุดรถและลงไปดูว่าน้องนั้นต้องการอะไรซึ่งสิ่งที่เห็นก็คือน้องนั้นตกอยู่ในสภาพที่ผอมโซ



แต่ก็ยังคงวิ่งมาด้วยใจหวังอาจจะเพราะด้วยการถูกนำมาปล่อยเอาไว้ในบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นทางที่ไร้บ้านคนอาศัยจึงไม่มีอะไรตกถึงท้อง เธอจึงตัดสินใจที่จะเอาน้องนั้นกลับบ้านไปเลี้ยงด้วยเพราะความสงสารที่เกิดขึ้นน้องจึงได้บ้านในที่สุด



และเมื่อขึ้นรถน้องก็ส่งยิ้มหวานให้ราวกับว่าน้องกำลังดีใจที่มีคนช่วยชีวิต และน้องก็คงรู้ว่ามนุษย์รายนี้คงจะรับน้องไปเลี้ยงด้วยแน่ๆน้องจึงยิ้มออกมาด้วยความสุขดังในภาพนี้ ทั้งนี้ก็อยากจะฝากเพื่อนๆเอาไว้ด้วยว่าหากคิดจะนำสุนัขไปลอยแพก็ให้คิดถึงตอนที่พวกเขาต้องอยู่และเอาชีวิตรอดด้วยว่าพวกเขาจะอยู่รอดต่อไปได้ยังไง เพราะอย่าได้ลืมไปว่าพวกเขานั้นก็มีหัวใจไม่ต่างจากเรา




Tags: