เรื่อง: รอคอยอย่างมีความหวัง นอนรอก็แล้วนั่งรอก็แล้วหวังลึกๆว่าคนข้างหลังประตูจะจำกันได้
 
 2270

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
25 ก.พ. 63, 17:16:28น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหน่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นสนในเป็นอย่างมาก เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ Nichthakan Ployngam  ได้เผยเรื่องราวของสุนัขพันธุ์บีเกิ้ลตัวนี้ที่เธอได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยในวันดังกล่าวเจ้าตูบตัวอ้วนดันไปนั่งรอใครบางคนอยู่ที่หน้าห้องพักของลูกค้า และนางก็นอนรอด้วยความหวังเหมือนต้องการอะไรสักอย่าง เพราะเมื่อวานน้องทำหน้าที่เป็นพนักงานต้อนรับและทางลูกค้าก็เลยจัดทิปให้อย่างงาม



โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เมื่อวานลูกค้าห้องนี้เอาขนมจากที่ทำงานเอามาฝากน้องพนักงานต้อนรับ เพราะทางลูกค้าเขาทำงานเกี่ยวกับอาหารสุนัข พอเช้าวันอาทิตย์ พนักงานต้อนรับแอบขึ้นมาเฝ้ารอพี่ตื่นถึงหน้าห้องกันเลยทีเดียว แหม่ๆน้องรู้งานเห็นว่าเมื่อวานได้ทิปหนัก พอมาวันนี้เท่านั้นแหละไม่ค่อยจะเห็นแก่กินเลยนางมารอรับลูกค้าถึงหน้าห้อง



เพราะนางหวังว่าวันนี้คงจะได้ทิปอีกเพราะลูกค้าท่านนี้ใจดี เปย์ขนมน้องหมาให้กิน โอ้ยยยยไม่ค่อยสักเท่าไหร่เลยนะแกนางขยันเกินหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายไปเยอะเลย นี่ขนาดวันหยุดวันอาทิตย์นะ นางยังเข้างานมาคอยเฝ้ารอ นอนรอก็แล้ว นั่งรอก็แล้วในที่สุดน้องก็ได้ทิปหนักอีกครั้ง ขยันทำงานจริงๆเลยนะเต้าอ้วงงงงง
และนี่คือสภาพของน้องเมื่อได้รับการเปย์ทิปอย่างหนัก ถ้าลูกค้ายังไม่กลับสงสัยวันรุ่งขึ้นก็จะมีเต้าอ้วงไปรอรับถึงหน้าห้องอีก ฮ่าฮ่าฮ่า



Tags: