เรื่อง: เดินร้องหาตัวพี่ใช้ชีวิตไปวันๆ จากที่เคยวิ่งเล่นก็ไม่กินไม่นอนซึมเศร้า
 
 2367

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
13 ก.พ. 63, 19:24:38น.


เรียกไได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เผยแพร่จาก ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sirirak Anan ได้โพสต์ปรึกษาเพื่อนๆในกลุ่มทาสแมวหลังจากที่เจ้าเหมียวของเขานั้นมีท่าทีและอาการที่ผิดไปหลังจากที่เขานั้นเสียพี่ของเขาไป(แมว) เมื่อก่อนเธอก็จะเลี้ยงแมว 2 ตัวให้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาซึ่งตอนนี้พี่ของเจ้าเหมียวนั้นได้เสียไปร่วมเดือนกว่าๆแล้ว โดยในช่วงแรกๆน้องก็จะมีอาการเดินหาตัวพี่และร้องเรียกหา



ซึ่งหลังจากนั้นน้องก็เริ่มใช้ชีวิตไปวันๆหิวก็กินถึงเวลาก็นอนไม่ชอบยุ่งหรือพบปะกับใครเลยจากที่เคยซนเที่ยวเล่นเดี๋ยวนี้ก็ซึมเหงาๆ ซึ่งทางผู้เป็นเจ้าของเองก็กลัวว่าน้องนั้นจะตรอมใจจึงได้มาสอบถามกับเพื่อนๆในกลุ่มเพื่อว่าจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้เพราะชีวิตที่เคยอยู่ด้วยกันมาตลอดเมื่อตอนอยู่ด้วยกันตัวน้องก็มักจะแหย่ตัวพี่ให้โมโหอยู่เสมอ มาในวันนี้ไม่มีพี่อีกต่อไปแล้วเลยได้แต่กินแล้วก็นอนไม่เที่ยวเล่นเหมือนแต่ก่อนเพราะคงโหยหาและคิดถึงพี่ที่จากไปแล้ว



ซึ่งทั้งนี้เพื่อนในกลุ่มก็ได้ช่วยกันแก้ปัญหาด้วยการบอกว่าให้หาแมวเด็กตัวเล็กๆมาเลี้ยงเป็นเพื่อนน้อง แต่ทางผู้เป็นเจ้าของเองก็กังวลใจเพราะคุณพ่อก็ไม่อยากได้แมวมาเลี้ยงอีกเนื่องจากเสียใจจากตัวพี่ที่เสียไปและกลัวว่าจะต้องเสียใจแบบนั้นอีก ทั้งนี้ก็อยากจะฝากเพื่อนๆเอาไว้ด้วยว่าแมวนั้นเป็นสัตว์ทีมีความเครียดสูงมากๆพวกเขาสามารถเคลียดจนสิ้นใจได้เลยทีเดียวยังไงก็อย่าลืมดูแลเอาใจใส่พวกเขาให้มากๆอาจจะช่วยได้ไม่มากก็น้อย






Tags: