เรื่อง: ย้ายออกไปซื้อบ้านตามหาไม่เจอนานร่วมปี คิดว่าสิ้นใจไปแล้วกลับมาอีกทียังคงเฝ้ารอ
 
 3463

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
23 ม.ค. 63, 19:40:02น.


หลายๆครั้งเรามักจะได้ยินแต่เรื่องราวของสุนัขที่ยังคงเฝ้าคอยเจ้านายเมื่อเวลาผ่านไปนานแสนนานก็ยังคงจะเฝ้ารออยู่แต่ที่เดิมๆที่เคยได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับนายอันเป็นที่รัก แต่ทว่าเรื่องราวนี้กลับเกิดขึ้นกับเจ้าเหมียวละทาสมนุษย์รายหนึ่ง หลังจากที่เขานั้นได้เคยเช่าห้องอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้และได้แอบเลี้ยงแมวเอาไว้ด้วยหนึ่งตัวเป็นตัวเมียที่มีชื่อว่าเจ้า นำโชค จนวันหนึ่งได้มีแมวตัวผู้มาติดพันแมวตัวเมียของเขา ซึ่งเจ้าเหมียวตัวผู้นั้นได้เป็นแมวจรอยู่ในระแวกนั้นและน้องก็มีนิสัยขี้อายและกลัวไปหมด แรกๆก็ไม่ได้ให้ผู้โพสต์รายนี้จับเลยแม้แต่น้อยได้แต่มาแอบมองแล้วหนี



จนกระทั่งให้ข้าวให้น้ำเรื่อยมาจนผ่านไปนานถึงจะยอมให้จับและเข้ามาเล่นด้วย จนแมวของผู้โพสต์ที่เลี้ยงไว้นั้นได้ตั้งท้องและมีชื่อว่าเจ้ามีตัง และวันหนึ่งเจ้าเหมียวตัวผู้รายนี้ก็ได้หายตัวไปซึ่งผู้โพสต์นั้นก็ได้ตั้งชื่อให้กับเจ้าเหมียวตัวผู้นี้ว่าเจ้าซื่อบื้อ เพราะหน้าตาน้องนั้นเป็นแบบนั้นและวันหนึ่งผู้โพสต์ก็ได้ซืิ้อบ้านเป็นของตัวเองและจำต้องย้ายออกจากที่นี่ไป แต่ผู้โพสต์ก็ได้เอาแมวทั้งหมดไปเลี้ยงยกเว้นแต่เจ้าซื่อบื้อเพราะผู้โพสต์นั้นตามหาน้องไม่เจอ จนได้ถามแม่บ้านที่อยู่ประจำอพาร์ทเม้นท์แห่งนั้นซึ่งแม่บ้านได้เล่าว่าเจอเจ้าเหมียวตัวหนึ่งนอนสิ้นลมอยู่แถวๆอพาร์ทเม้นท์และก็น่าจะเป็นเจ้าซื่อบื้อ




โดยผู้โพสต์ก็ทำได้เพียงแค่สงสารน้องมากๆในตอนนั้นจนกระทั่งวันเวลาผ่านไปร่วม 1 ปีแล้ว เพื่อนของผู้โพสต์ที่อยู่อพาร์ทเม้นท์ได้ส่งรูปมาบอกว่า เจ้าซื่อบื้อนั้นยังอยู่และมันก็กลับมารอที่หน้าห้องเดิมที่ผู้โพสต์ได้เคยอยู่เหมือนเดิมแต่คนแถวนั้นไม่ให้น้องเข้าห้องผอมเดินเลาะตามห้องเพื่อที่จะขอข้าวกินประทังความหิวซึ่งเมื่อได้ทราบเช่นนั้นผู้โพสต์จึงตัดสินใจว่าเย็นในวันนั้นจะกลับไปที่นั่นอีกครั้ง เพื่อที่จะกลับไปรับเจ้าเหมียวซื่อบื้อกลับมาเลี้ยงด้วยกัน จะได้ไม่ต้องอยู่อย่างเร่ร่อนอีกต่อไป และเมื่อผู้โพสต์นั้นได้กลับไปก็ได้พบน้องอยู่ที่นั่นจริงๆแต่ทว่ายังไม่สามารถที่จะจับตัวน้องได้เนื่องจากน้องขี้กลัวและหวาดระแวงแต่ยังไงก็ตามผู้โพสต์รายนี้ก็ได้บอกเอาไว้ว่าจะเอาเจ้าซื่อบื้อกลับไปอยู่บ้านด้วยกันให้ได้อย่างแน่นอน






Tags: