เรื่อง: ยิ้มไม่หุบ ยิ้มได้ทั้งวันหลังน้องถูกใส่กระสอบ และมีสาวเข้าไปช่วย
 
 5113

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
20 ม.ค. 63, 16:40:39น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อสมาชิคเฟสบุ๊ค ที่มีชื่อว่า Pearwa Kaewkong‎ ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอลูกหมาตัวหนึ่งถูกใส่กระสอบ แล้วนำน้องมาวางไว้ที่หน้าบ้านของเธอ ในตอนแรกเธอก็สงสัยนะว่าข้างในกระสอบนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ แต่พอลองเปิดดูกลับพบว่ามีลูกหมาตัวน้อยกำลังส่งยิ้มหวานให้เหมือนกำลังขอบคุณที่ช่วยชีวิตน้อง



โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เคยมั้ยเห็นคนเอากระสอบต้องสงสัย มาวางหน้าบ้านแล้วขับรถหนีไปกระสอบมันขยับได้ รีบวิ่งมาดู สรุปเป็นอย่างในรูป ตั้งชื่อให้ว่าน้องบุญทิ้ง โชคดีพอโพสต์ลงเฟสบุ๊กได้ไม่นานแล้วก็มีคนสนใจรับไปเลี้ยง น้องน่ารักยิ้มหน้าบานเลย



ดูรอยยิ้มนี่สิ มันคือรอยยิ้มแห่งความสุขเลยนะถึงแม้ว่าน้องจะไม่เป็นที่ต้องการของเจ้าของคนเก่าแล้วก็ตาม เหมือนน้องยิ้มเป็นการขอบคุณเลยที่ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ และน้องเองไม่ได้ยิ้มแค่แปบเดียวนะ แต่น้องยิ้มนานมาก นานมากๆ จนสาวผู้โพสต์ขอถ่ายรูปหน่อยและโพสต์ในกลุ่มรักหมาจัง



นี่ขนาดออกมาถ่ายรูปไกลๆน้องก็ยังส่งยิ้มหวานให้เลยนะ มนุษย์หนอมนุษย์ทำกันได้ลงน้องน่ารักซะขนาดเนี้ย คุณพลาดแล้วแหละกับหนึ่งชีวิตที่จะซื่อสัตย์กับคุณไปตลอดทั้งชีวิต และไม่ต้องเป็นห่วงนะน้องได้บ้านแล้ว ได้บ้านในวันที่เจ้าของไม่ต้องการน้องนั่นแหละจ้า




Tags: