เรื่อง: เล่นใหญ่รัชดาลัยหลังโดนแม่บ่น ร้องไห้น้ำตาไหลเรียกความเห็นใจจากแม่
 
 2741

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
15 ม.ค. 63, 01:32:11น.


หลายๆครั้งเพื่อนที่เลี้ยงสุนัขและแมวนั้นก็คงจะเคยเห็นสุนัขและแมวของเพื่อนๆนั้นเสียใจและร้องไห้ออกมา ซึ่งก็มีให้เราได้เห็นไม่มากนักยิ่งสุนัขที่ยังเล็กยังมีหัวใจมี่เบาะบางก็ยิ่งจะมีโอกาสร้องไห้เสียใจได้มาก แต่สำหรับบางคนอาจจะเป็นเรื่องที่แปลกเพราะไม่ได้เลี้ยงและไม่ได้สัมผัสกับพวกเขา



แต่ก็อย่าได้ลืมไปว่าพวกเขานั้นก็มีหัวใจไม่ต่างจากเราเช่นเดียวกับเจ้าตูบรายนี้ที่มีชื่อว่า เจ้าใบบุญ น้องเป็นสุนัขพิ ก า รช่วงล่างที่ไม่สามารถใช้งานขาด้านล่างได้เพราะเ ส้ น ป ร ะ ส า ท ตั้งแต่ช่วงล่างลงไปนั้นเสีย ทำให้น้องไม่สามารถที่จะควบคุมการขั บ ถ่ า ย ได้เองซึ่งเรื่องนั้นมีอยู่ว่า



วันหนึ่งผู้ใช้เฟสบุ๊รายนี้ได้ไปพบน้องเขาจึงนำมาเลี้ยงและดูแลแต่ทว่าน้องนั้นไม่สามารถที่จะขั บ ถ่ า ย ไ ด้เองจึงทำให้ ถ่าย     เ รี่ ย ร าด จนทำให้ถูกผู้เป็นเจ้าของนั้นดุเข้าและนี่ก็คือสีหน้าของน้องหลังจากที่ถูกคุณแม่ดุเข้าเพราะถ่ายไม่เป็นที่ แต่ทว่าในอีกมุมที่หลายคนนั้นไม่ได้เห็นนั้นกลับกลายเป็นคนละเรื่องเลยทีเดียว



เพราะหลังกล้องสิ่งที่แม่เห็นนั้นคนละมุมกันเลยเพราะหลังจากการหยุดบ่นน้องก็จะทำหน้าสุดเซ็ง โดยผู้โพสต์นั้นได้นำเรื่องราวสุดฮานี้มาลงในกลุ่มคนรักหมาอย่าง รักหมาจัง โดยได้มีผู้คนจำนวนมากต่างพากันเข้ามาสงสารและเห็นใจทั้งยังชื่นชมผู้เป็นเจ้าของที่รับน้องมาเลี้ยงและรักโดยไม่มีข้อแม้



ซึ่งหลังจากการที่แม่นั้นได้บอกว่า ถ่ายไม่เป็นที่แบบนี้เอาไปป ล่ อ ย ไว้ที่เดิมดีมั้ย น้องก็จะร้องไห้และน้ำ ล า ย ยื ด ออกมาแต่ทว่าด้วยการที่ถ่ายเลอะนั้นเพราะน้องนั้นชอบเที่ยวเล่นและวิ่งลากขาทำให้มันเลอะออกมานอกแพมเพิสอยู่ตลอด แต่น้องก็ยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดีเพราะหลังจากการดุหรือบ่นน้องก็จะชอบทำหน้าทำตาเซ็งบางครั้งก็ทำสนุกอยู่เสมอเรียกได้ว่าเสียใจแค่แปบเดียว พี่ๆเพื่อนๆก็ไม่ต้องห่วงน้องหรอกนะเพราะผู้เป็นเจ้าของดูแลน้องได้ดีจริงๆ

ที่มา Proytongth Ily Imyanna

Tags: