เรื่อง: แมวน้อยขนเหลือง ชาวเน็ตถามเกิดอะไรขึ้น แต่พอรู้เรื่องราวทำเอายิ้มไม่หุบ
 
 2245

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
17 พ.ย. 62, 18:05:24น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ารักเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้งานเฟสบุ๊กคุณ : Sunisa Somwong ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดฮาลั่นเอาไว้ในกลุ่มชมรมคนรักแมว ในตอนแรกผู้ใช้งานเฟสบุ๊กหลายท่านเกิดความสงสัยว่าทำไมแมวบ้านนี้ถึงได้ตัวเหลืองผิดปกติ แต่พอได้รู้เรื่องราวทำเอายิ้มไม่หุบโดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า คู่หูของบ้านค่ะ  บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมน้องเป็นสีเหลือง ทาสหมักผงขมิ้นให้น้องหลังอาบน้ำเสร็จค่ะ



น้องเป็นเชื้อรา ทาสรักษามาเป็นเดือนไม่หาย เลยไปหาสูตรมาจากในอินเตอร์เน็ตลองทำดู หายค่ะ ไม่ลามไปที่อื่นด้วย  ผงขมิ้นมีสรรพคุณมากมายค่ะ ไม่เป็นอันตรายค่ะสูตรอาบน้ำน้องแมวตามปกติค่ะ อาบเสร็จเอาผงขมิ้นมาละลายกับน้ำสะอาดแล้วก็คลุกๆทาๆ หมักทิ้งไว้สัก10-15นาทีล้างออกสระตามด้วยแชมพูสัก1รอบ เท่านี้ก็เสร็จค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ชอบน้องน่ะค่ะ แชร์ได้เลยค่ะไม่ต้องขออนุญาต



โดยหลังจากที่ทางเจ้าของโพสต์ได้หมักขมิ้นให้กับเจ้าเหมียวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ สิ่งที่ได้ก็คือผิวหนังของน้องแมวที่เป็นเชื้อราตอนนี้ได้หายไปอย่างน่าอัศจรรย์ ผงขมิ้นเป็นผงวิเศษ หากสัตว์เลี้ยงของท่านกำลังประสบกับปัญหานี้ ก็ลองหมักหมาหมักแมวของท่านได้เลย ไม่เกิน 2 สัปดาห์ผิวหนังของเพื่อนตัวน้อยจะสามารถหายได้อย่างรวดเร็วที่สุด




Tags: