เรื่อง: สาวเห็นตูบจรนอนขาพิการ ทำได้แต่นั่งมองคนอื่นกินของอร่อย จนเธอทนซื้อข้าวขาหมูให้
 
 1926

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

My Name: Smile Smile ออฟไลน์
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
  • ดูรายละเอียด
16 พ.ย. 62, 22:02:39น.


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เผยแพร่จากผู้ใช้เฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า ชุติมา สิงห์เรือง ได้เผยรูปภาพของเจ้าหมาจรพิการตัวหนึ่ง ที่ทำได้แต่เพียงแค่เห็นผู้คนกินอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย ได้นั่งมองขอเศษอาหารกินไปวันๆ จนในที่สุดสาวใจดีท่านนี้ทนไม่ไหวจึงขอซื้อข้าวหมูแดงเจ้าอร่อยให้กิน 2 กล่องใหญ่แบบพิเศษเต็มๆ



โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้่อความเอาไว้ว่า....หิวใช่มั้ยลูกมาๆ อยากกินอะไรกินให้เต็มที่นะลูก ร้านนี้ใช่มั๊ยที่ลูกอยากกิน…ไปเราไปกินข้าวด้วยกันความหิวมันทรมาน ความพิการยิ่งทรมานมากกว่า ถ้ามีบ้านอยู่คงจะดีกว่านี้น้องฉลาดมากน่ารักแสนรู้ด้วยนะขอมือได้ด้วย ถึงจะหิวแค่ไหนนางก็ไม่เข้ามาแย่งกินนะถึงแม้อาหารชิ้นโตจะมากองอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว ต้องเอาวางไว้ให้เธอถึงจะกิน



เธอยังกล่าวอีกว่า อยากให้น้องมีบ้านคะ เมตตาน้องด้วยนะคะ น้องเดินได้บ้าง เดินเเบบหมาพิการคะ แต่เดินนานๆน้องเหนื่อยแล้วก็นั่ง นั่งมองคนที่ผ่านไปผ่านมา เหมือนจะบอกว่า แม่จ๋า…หนูหิว…หนูอยากกินข้าว วันนี้น้องได้กินข้าวขาหมูพิเศษ 2กล่อง แล้ววันหน้า…วันต่อๆไป..น้องจะได้กินแบบนี้ไหม จะต้องนั่งคอยอีกนานเท่าไร…ถึงจะมีใครสักคนให้กิน



คุณป้าที่อยู่ในระแวกนั้นได้กล่าวว่า สาเหตุที่น้องพิการน้องถูกรถเหยียบมาตั้งแต่ยังเด็กๆ น้องพอเดินได้บ้างเดินแบบหมาพิการ แต่เดินได้ไม่นานก็เหนื่อยต้องนั่งพักนอนพักเอาแรงหากผู้ใดต้องการรับเลี้ยงน้องหมาพิการตัวนี้ก็ลองติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดูนะครับ พิกัดน้องอยู่ที่หัวหิน ก็ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าน้องหมาจะได้กินอิ่มแบบนี้อีกมั้ย ยังไงตามติดก็ขอเอาใจช่วยให้น้องมีบ้านที่อบอุ่น และรักเขาเข้าจริงๆ








Tags: